เรื่องใหม่มาอีกแล้ว! “กรีลิช” สร้างปัญหา เสี่ยงแมนยูเปลี่ยนใจไม่ซื้อตัว


เรื่องใหม่มาอีกแล้ว!  “กรีลิช" สร้างปัญหา เสี่ยงแมนยูเปลี่ยนใจไม่ซื้อตัว






ภายหลังจากเกมที่ แอสตัน วิลล่า ทำช็อกบุกมาเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อธ.ค.ปีที่ผ่านมา โดยเกมนั้น แจ็ค กรีลิช โชว์ฟอร์มเด็ดซัดประตูสุดสวยให้กลุ่มเยือนขึ้นนำ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ปีศาจแดงก็พูดชื่นชอบมิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม "สิงห์ผงาดที่คว้าตำแหน่ง “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” ในเกมนั้นว่า


"แจ็ค กรีลิช" มิดฟิลด์ของทีม แอสตัน วิลล่า ทำผลงานสะดุดตาเป็นอันมากในช่วงฤดูกาลนี้ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เตรียมความพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวมาที่รัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้ ถ้าว่าปัจจุบันเจ้าตัวดันมีข่าวสารเสียๆหายๆเกิดขึ้น ก็เลยเป็นที่น่าสนใจว่า "ปีศาจแดงจะยังปรารถนานักฟุตบอลรายนี้อยู่หรือเปล่า?

เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในสนามเวลานั้น ผมกล่าวอะไรเกี่ยวกับนักฟุตบอลทีมอื่นไม่ได้มากยิ่งหากพวกเขาเป็นนักฟุตบอลที่เป็นวัตถุประสงค์เสริมกองทัพของพวกเรา

แต่ว่าประตูนั้นนับว่าสวยสดงดงามมากมายๆมันเป็นการจบสกอร์ที่สุดยอดแล้วก็พวกเราควรคุ้มครองป้องกันได้ดีมากยิ่งกว่านี้ นับว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา

แจ็ค กรีลิช ทำประตูในพรีเมียร์ลีกไปทั้งหมดทั้งปวง 7 ลูกพร้อมทำ 6 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ และก็เป็นนักฟุตบอลที่เรียกฟาวล์สูงที่สุดในลีก (127 ครั้ง)

รวมทั้งเป็นข้อสำคัญที่พา แอสตัน วิลล่า ไปสู่รอบชิงแชมป์ ติดอยู่ราบาว คัพ นอกจากนั้นความเป็นหัวหน้าในสนามทำให้เขาได้สวมปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มให้กับ วิลล่า ด้วย



ไม่สนเท่ห์ใจที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลผีแดงจะชอบใจนักฟุตบอลรายนี้อย่างยิ่ง รวมทั้งด้วยวัยเพียงแต่ 24 ปีซึ่งตรงสเป็คนักเตะดาวรุ่งในแบบของโซลชา ทำให้คาดว่าเขาจะเป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมกองทัพของแมนฯ ยูไนเต็ดในซัมเมอร์นี้

ถ้าเกิดเทียบกับนักฟุตบอลที่มีข่าวสารกับผีแดงอย่าง จาดอน ซานโช่เจมส์ แมดดิสัน แล้วก็ จู้ด เบลลิงแฮม แล้ว กรีลิช มองมีความน่าจะเป็นสำหรับเพื่อการคว้าตัวสูงที่สุดยิ่งถ้าหากว่า แอสตัน วิลล่า เป็นอันจำเป็นต้องตกชั้นในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็แล้วแต่เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา กรีลิช พบข่าวสารเสียหายเมื่อดันลามกไปงานเลี้ยงที่บ้านของสมัยก่อนเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม วิลล่า

รวมทั้งมีข่าวว่าไปขับรถชนรถยนต์ของผู้อื่น ในขณะที่เมื่อไม่ถึง 1 วันที่ผ่านมาเจ้าตัวพึ่งออกมารณรงค์ให้ผู้คนอยู่กับบ้านเพื่อคุ้มครองป้องกันการได้รับเชื้อเชื้อไวรัสวัววิด-19

หากแม้เขาจะออกมาขออภัยที่แหกกฎกักบริเวณ แม้กระนั้นแน่ๆว่าข่าวสารฉาวนี้มันก็ทำให้ กรีลิช โดนหลายข้างตำหนิอย่างมาก

ก็เลยกำเนิดเป็นคำถามที่จะต้องถามย้อนกลับไปมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าความประพฤติปฏิบัติอย่างนี้จะยังมีผลให้ผีแดงพอใจนักฟุตบอลรายนี้ถัดไปไหม

แน่ๆว่ามันอยู่ตัวที่ปรึกษาด้วยสำหรับเพื่อการคุมนักฟุตบอลของตนให้อยู่มือ แต่ว่าการนำนักฟุตบอลที่มีความประพฤติอย่างนี้เข้ามาในทีม มันเป็นการเสี่ยงนำต้นตอของปัญหาเข้ามาไหม?

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม